Vị trí Masteri Grand Avenue là một trong những yếu tố then chốt tạo nên giá trị vượt trội cho dự án. Nằm tại Vinhomes Global Gate, dự án được hưởng lợi lớn từ hệ thống giao thông đang phát triển mạnh mẽ, giúp kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Nội Bài và các tỉnh lân cận.

Vị trí Masteri Grand Avenue ở đâu? Có gì đặc biệt?

Vị trí Masteri Grand Avenue ở ngay mặt tiền đường Trường Sa, thuộc khu đô thị Vinhomes Global Gate, liền kề phân khu Thịnh Vượng, giáp với đường Thành Phố TP1 và đường Ngôi Sao.

Đường Trường Sa là một tuyến đường chiến lược, nối liền khu vực phía Đông và phía Bắc thành phố với sân bay quốc tế Nội Bài và các tỉnh thành Thái Nguyên, Vĩnh Phúc.

map-masteri-grand-avenue-min
Vị trí Masteri Grand Avenue

Ngoài ra, Masteri Grand Avenue chỉ cách cầu Tứ Liên, dự kiến hoàn thành vào năm 2027, 3 phút di chuyển. Sau khi hoàn thành, cây cầu này sẽ giúp cư dân kết nối với trung tâm thành phố chỉ trong 7 – 10 phút, góp phần tiết kiệm thời gian di chuyển và đem đến sự thuận tiện tối đa cho cư dân.

Vị trí Masteri Grand Avenue mang lại tiềm năng gì?

1. Khả năng kết nối vùng mạnh mẽ

Với lợi thế nằm tại cửa ngõ phía Bắc của khu đô thị Vinhomes Global Gate, mặt tiền trục đường huyết mạch Trường Sa, dự án sở hữu khả năng kết nối vô cùng thuận tiện:

  • 5 phút kết nối thẳng tới “Thành phố thông minh Đông Anh” – Trung tâm kinh tế mới phía Bắc Hà Nội.
  • 10 phút đến Trung tâm thành phố Hà Nội qua cầu Nhật Tân.
  • 10 phút di chuyển sang Hồ Tây.
  • 15 phút di chuyển tới Hồ Hoàn Kiếm.
  • 15 phút di chuyển tới phố cổ.
  • 20 phút đến Sân bay Nội Bài.

2. Tiềm năng tăng giá mạnh mẽ

Masteri Grand Avenue nằm tại Đông Anh, nơi đang được quy hoạch lên quận với các dự án hạ tầng giao thông đang được xây dựng và mở rộng như quốc lộ 5 nối dài, cầu Tứ Liên, metro số 4.

Phối cảnh không gian sống xanh mát và đẳng cấp tại Masteri Grand Avenue
Phối cảnh không gian sống xanh mát và đẳng cấp tại Masteri Grand Avenue

3. Khả năng khai thác cho thuê tốt

Với vị trí Masteri Grand Avenue đắc địa, chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài 15-20 phút di chuyển, dự án có khả năng thu hút mạnh mẽ nhóm khách hàng cao cấp như doanh nhân và chuyên gia quốc tế.

Bên cạnh đó, việc gần kề Trung tâm triển lãm quốc gia rộng 90ha càng gia tăng lợi thế cho thuê tại dự án, đặc biệt khi các sự kiện quốc tế được tổ chức thường xuyên, thu hút lượng lớn du khách và chuyên gia.

Kết luận

Vị trí Masteri Grand Avenue mang đến nhiều tiềm năng vượt trội, từ khả năng kết nối linh hoạt đến tiềm năng khai thác cho thuê cao. Với việc nằm tại cửa ngõ phía Bắc khu đô thị Vinhomes Global Gate, hưởng lợi từ sự phát triển đồng bộ của khu vực Đông Anh, dự án mang tiềm năng tăng trưởng lớn trong tương lai. Đồng thời, môi trường sống xanh mát còn giúp dự án dễ dàng thu hút đối tượng khách hàng cao cấp, thúc đẩy nhu cầu thuê nhà và mang đến lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

————————————

MASTERI GRAND AVENUE – MASTERISE HOMES
Địa chỉ: Vinhomes Global Gate Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội
Số điện thoại: 0987.09.9191
Website: https://masteri-grandavenue.vn
Email: [email protected]

Hotline:  098.99.33.648
  098.99.33.648
Đăng ký nhận thông tin